Bế mạc Trại sáng tác văn học 2019 tại Nha Trang

Ngày 29/11/2019, tại Nhà sáng tác Nha Trang đã diễn ra buổi bế mạc Trại sáng tác văn học 2019 do Hội nhà văn Việt Nam phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật tổ chức.

Dự bế mạc có bà Võ Thị Xuân Hà – Trưởng đoàn sáng tác; bà Đỗ Thị Mai Hương – Giám đốc Nhà sáng tác Nha Trang và toàn thể các nhà văn tham dự trại sáng tác.

Khách mời tại buổi bế mạc có ông Trần Hà – Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật Khánh Hoà; bà Quỳnh Nga – Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Khánh Hoà; ông Trần Chấn Uy – Chi hội trưởng Chi hội Nhà văn Việt Nam tại Khánh Hoà.

Bà Võ Thị Xuân Hà đã có bài phát biểu đánh giá về trại sáng tác. Với 15 nhà văn, nhà thơ được chọn lọc trong toàn quốc, trại sáng tác đã quy tụ được những cây viết có tài năng, nhiệt huyết, trí tuệ và có sự trân trọng nghề viết. Các tác phẩm được sáng tác, hoàn thiện tại trại sáng tác đã phản ánh rõ điều này. Cùng với đó là những cảm xúc thăng hoa khi đoàn sáng tác được đi thực tế tại các địa danh nổi tiếng ở Nha Trang và đặc biệt là chuyến đi thăm các đảo tại Khánh Hoà đã tạo ra những tác phẩm chất lượng, cống hiến cho cộng đồng. Tiêu biểu như các tác phẩm thơ của nhà thơ quân đội Vương Trọng, truyện ngắn của nhà văn kỳ cựu Từ Nguyên Tĩnh hay các tác phẩm của bác sĩ, nhà thơ Hồ Khải Hoàn…

Bà Võ Thị Xuân Hà cũng không quên gửi lời cám ơn chân thành tới lãnh đạo, cán bộ nhân viên Nhà sáng tác Nha Trang vì thái độ phục vụ ân cần, chu đáo đã giúp cho các nhà văn, nhà thơ có thể phát huy hết năng lực trong công việc sáng tác, tạo ra một kỳ trại sáng tác thành công bậc nhất của Hội nhà văn Việt Nam trong năm 2019.

bemachoinhavant11 2019

Bà Đỗ Thị Mai Hương thay mặt Nhà sáng tác Nha Trang gửi lời chúc mừng các nhà văn, nhà thơ vì sự thành công của trại sáng tác. Bà đánh giá cao sự nỗ lực, đoàn kết, tinh thần kỷ luật cao của các trại viên đã làm nên một kỳ trại sáng tác ổn định, bảo đảm về an ninh, trật tự. Nhà sáng tác Nha Trang luôn mong muốn sẽ lại được tiếp đón các nhà văn, nhà thơ trong thời gian tới, để có những tác phẩm chất lượng cao phục vụ cho công chúng.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này