BÀI VIẾT MỚI

Khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Bình Phước 2020 tại Đà Nẵng

Ngày 03/3/2020 Nhà sáng tác Đà Nẵng đã phối hợp với Hội văn học nghệ thuật tỉnh Bình Phước tổ chức khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật năm 2020.

binhphuoct3 2020

Dự khai mạc có ông Nguyễn Song Hiển - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng, ông Nguyễn Thanh Hoàng - Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Bình Phước - Trưởng đoàn, cùng các thành viên tham gia Trại sáng tác.

Ông Nguyễn Thanh Hoàng đã công bố các quyết định mở Trại sáng tác của Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật và của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Bình Phước. Đồng thời trong bài khai mạc ông Nguyễn Thanh Hoàng cũng yêu cầu các văn nghệ sĩ nâng cao tinh thần trách nhiệm, tích cực, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ sáng tác mà Lãnh đạo Hội văn học nghệ thuật tỉnh Bình Phước đã giao.

Ông Nguyễn Song Hiển đã phát biểu chào mừng đoàn văn nghệ sĩ của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Bình Phước. Thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên Nhà sáng tác Đà Nẵng, ông hứa sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho đoàn, để các văn nghệ sỹ tập trung vào công việc sáng tác, nhằm đạt được một trại sáng tác thành công và chất lượng.

binhphuoct3 2020 1

Theo kế hoạch, Trại sáng tác diễn ra từ ngày 02/3/2020 đến hết ngày 16/3/2020 với sự tham gia của các văn nghệ sĩ là hội viên của Hội văn học nghệ thuật tỉnh Bình Phước, thuộc các chuyên ngành: văn học, sân khấu (đờn ca tài tử), mỹ thuật và nhiếp ảnh.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này