Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Bình Phước 2020 tại Đà Nẵng

Ngày 15/3/2020 Nhà sáng tác Đà Nẵng đã phối hợp với Hội văn học nghệ thuật tỉnh Bình Phước tổ chức bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật năm 2020.

Dự bế mạc có ông Nguyễn Song Hiển - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng, cùng các thành viên tham gia Trại sáng tác.

bemacbinhphuoct3 2020

Tại buổi bế mạc, ông Nguyễn Thanh Hoàng – Trưởng đoàn đã đại diện các văn nghệ sĩ báo cáo đánh giá tổng kết các hoạt động sáng tác, số lượng và chất lượng tác phẩm. Theo đó, dù gặp phải nhiều khó khăn do các nguyên nhân khách quan, các văn nghệ sĩ vẫn nhiệt tình lao động, sáng tác, hoàn thành tốt các đề cương đã đăng ký với Ban tổ chức.

Ông Nguyễn Song Hiển cũng đã có bài phát biểu đánh giá công tác tổ chức Trại sáng tác. Với sự nỗ lực, chu đáo, nhiệt tình của các cán bộ công nhân viên Nhà sáng tác Đà Nẵng, sự tuân thủ kỷ luật của các văn nghệ sĩ, Trại sáng tác đã thành công tốt đẹp, đảm bảo mọi tiêu chí về ăn, ở cũng như an toàn trong hoạt động Trại.

Các thành viên tham gia Trại sáng tác đã có những phát biểu cảm ơn tập thể cán bộ, nhân viên Nhà sáng tác Đà Nẵng đã nhiệt tình, chu đáo trong công tác đón tiếp, phục vụ các văn nghệ sĩ giúp cho Trại sáng tác tổ chức thành công.

bemacbinhphuoct3 2020 1

Trại sáng tác đã diễn ra từ ngày 02/3/2020 đến hết ngày 16/3/2020.Kết thúc Trại sáng tác các văn nghệ sĩ đã cho ra đời 30 tác phẩm, trong đó bao gồm: 05 tác phẩm văn học, 06 tác phẩm hội họa, 09 tác phẩm sân khấu và 10 tác phẩm nhiếp ảnh.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này