BÀI VIẾT MỚI

Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Nghệ An 2020 tại Vũng Tàu

Ngày 13/3/2020, tại Nhà sáng tác Vũng Tàu, đã diễn ra buổi bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Nghệ An 2020 do Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật Nghệ An phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật tổ chức.

Tham dự buổi bế mạc có bà Huỳnh Hà Quỳnh Châu – Phó Giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàu và toàn thể các văn nghệ sĩ dự trại sáng tác.

bemacnghean2020

Trại sáng tác lần này đã diễn ra một cách nghiêm túc, đặc biệt đề cao đến việc đảm bảo sức khoẻ và sự an toàn của các văn nghệ sĩ. Với tinh thần làm việc hăng say, nhiệt tình cùng với sự phục vụ tận tâm, chu đáo của cán bộ, nhân viên Nhà sáng tác Vũng Tàu, Trại sáng tác đã thành công tốt đẹp. Ngoài việc tập trung sáng tác tại Nhà sáng tác, đoàn văn nghệ sĩ Nghệ An còn tổ chức nhiều đợt đi thực tế như thăm mộ chị Võ Thị Sáu tại Đất Đỏ, thăm và giao lưu với Trường Cao đẳng Sư Phạm Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ những đợt đi thực tế này, các văn nghệ sĩ đã có được nhiều tư liệu phong phú, phục vụ cho công việc sáng tác.

Phát biểu tại buổi bế mạc, đại diện đoàn văn nghệ sĩ Nghệ An đã khẳng định đây là một trại sáng tác có chất lượng nghệ thuật cao. Các văn nghệ sĩ cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật và Nhà sáng tác Vũng Tàu vì những sự trợ giúp, quan tâm đặc biệt dành cho đoàn, làm nên một kỳ trại sáng tác thành công về mọi mặt.

Bà Huỳnh Hà Quỳnh Châu thay mặt cán bộ, nhân viên Nhà sáng tác Vũng Tàu đã có lời chúc mừng sự thành công của trại sáng tác. Bà cũng mong muốn sẽ sớm được thấy các tác phẩm của các văn nghệ sĩ được xuất bản, đến với đông đảo công chúng.

Kết thúc trại sáng tác, các văn nghệ sĩ Nghệ An đã sáng tác được 53 tác phẩm. bao gồm: Thơ 31 bài, Văn xuôi: 3 tác phẩm (1 tuyển tập và 2 truyện ngắn), Mỹ thuật: 2 tác phẩm, Nhiếp ảnh: 10 tác phẩm, Sân khấu: 2 tác phẩm, Âm nhạc: 5 tác phẩm, Lý luận phê bình: 1 tuyển tập.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này