BÀI VIẾT MỚI

Khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Yên Bái 2020 tại Nhà sáng tác Nha Trang

Ngày 5/5/2020, Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật Yên Bái phối hợp với Nhà sáng tác Nha Trang đã tổ chức khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Yên Bái 2020.

Dự khai mạc có bà Đỗ Thị Mai Hương - Giám đốc Nhà sáng tác Nha Trang và 15 thành viên dự Trại, gồm 6 tác giả văn học, 2 tác giả văn hóa dân gian, 4 tác giả nhiếp ảnh, 2 tác giả mĩ thuật, 1 tác giả âm nhạc.

Bà Đỗ Thị Mai Hương - Giám đốc Nhà sáng tác Nha Trang đã công bố Quyết định của Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sáng tác, phổ biến các nội quy, của Nhà sáng tác với các văn nghệ sỹ dự trại và chúc các văn nghệ sỹ dự trại sức khỏe, an toàn, có được nhiều sáng tác tốt trong thời gian dự trại.

Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Vũ Chiến - Phó đoàn văn nghệ sĩ Yên Bái dự trại, thay mặt Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật Yên Bái gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật, lãnh đạo và nhân viên Nhà sáng tác Nha Trang vì sự đón tiếp chu đáo và nhiệt tình. Ông cũng phổ biến các quy định của đoàn và kế hoạch sáng tác của Trại tới các văn nghệ sỹ.

khaimacyenbait5 2020

Trại sáng tác sẽ diễn ra trong 15 ngày.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này