BÀI VIẾT MỚI

Khai mạc Trại sáng tác ảnh nghệ thuật 2020 tại Đà Nẵng

Ngày 16/5/2020 Nhà sáng tác Đà Nẵng đã phối hợp với Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức khai mạc Trại sáng tác ảnh nghệ thuật.

Dự khai mạc có ông Phạm Văn Tý - Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, ông Hoàng Diệu - Chánh văn phòng Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, ông Nguyễn Song Hiển - Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng, cùng toàn thể các nghệ sỹ nhiếp ảnh tham gia trại sáng tác.

Khách mời dự khai mạc có ông Nguyễn Thân Nguyên - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh thành phố Đà Nẵng, ông Dương Phú Tâm - Chi hội trưởng Chi hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tại tỉnh Quảng Nam.

khaimacnhiepanhvnt5 2020

Ông Phạm Văn Tý đã phát biểu khai mạc, đưa ra các chủ đề sáng tác và đặt ra mục tiêu cho các nghệ sĩ nhiếp ảnh tham gia Trại sáng tác. Là một trại sáng tác được tổ chức hằng năm, ông yêu cầu các nghệ sỹ nhiếp ảnh cần cố gắng hết mình, có được những tác phẩm đột phá, giữ vững chất lượng sáng tác hàng năm của trại.

Thay mặt Nhà sáng tác Đà Nẵng, ông Nguyễn Song Hiển đã phát biểu chào mừng các nghệ sĩ đến với thành phố Đà Nẵng. Với ưu thế là thành phố trẻ, năng động, có rừng, có biển, ông tin tưởng Đà Nẵng sẽ là nơi lý tưởng để các nghệ sỹ nhiếp ảnh làm việc, cho ra đời những tác phẩm ảnh chất lượng cao cả về nội dung và mỹ thuật.

khaimacnhiepanhvnt5 2020 1

Theo kế hoạch, Trại sáng tác được tổ chức thành 02 đợt: Đợt 1 từ ngày 15/5/2020 đến ngày 22/5/2020 với sự tham gia của các nghệ sĩ nhiếp thuộc khu vực Đồng bằng sông Hồng, Đợt 2 từ ngày 23/5/2020 đến ngày 30/5/2020 với sự tham gia của các nghệ sĩ nhiếp ảnh thuộc khu vực Miền núi phía Bắc.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này