Khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Hà Nam 2020 tại Vũng Tàu

Ngày 20/05/2020 Nhà sáng tác Vũng Tàu đã phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật Hà Nam đã tổ chức khai mạc Trại sáng tác Văn học nghệ thuật năm 2020.

khaimachanamt5 2020

Tham dự khai mạc có ông Lê Minh Sơn - Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật Hà Nam – Trưởng đoàn; bà Đỗ Thị Thanh Thùy – Giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàu; ông Lê Huy Mậu – Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.  

Tại buổi khai mạc ông Lê Minh Sơn đã phát biểu cảm ơn chân thành vì sự đón tiếp nồng hậu, chu đáo của lãnh đạo và nhân viên Nhà sáng tác Vũng Tàu. Ông yêu cầu các văn nghệ sỹ trong thời gian dự trại làm việc nghiêm túc, trách nhiệm và tích cực để có thể hoàn thành tốt mục tiêu đề ra của trại sáng tác, đồng thời các văn nghệ sỹ cũng phải thực hiện nghiêm túc nội quy của đoàn trong thời gian dự trại.

Bà Đỗ Thị Thanh Thùy thay mặt Nhà sáng tác Vũng Tàu chào mừng các văn nghệ sỹ Hà Nam đến sáng tác tại Vũng Tàu. Bà chúc các văn nghệ sỹ Hà Nam mạnh khỏe và thành công trong công việc sáng tác đồng thời có những lưu ý cần thiết để đảm bảo sức khỏe, an toàn trong mùa dịch bệnh.

Theo kế hoạch, Trại sáng tác sẽ diễn ra từ ngày 20/5/2020 đến hết ngày 03/6/2020 với sự tham dự của 15 văn nghệ sĩ là hội viên của Hội văn học nghệ thuật Hà Nam.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này