Tổ chức Trại sáng tác văn học nghệ thuật Đà Nẵng 2020 tại Vũng Tàu

Theo kế hoạch tổ chức trại sáng tác năm 2020, Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật thành phố Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật tổ chức cho hội viên các Hội chuyên ngành đi dự Trại sáng tác tại thành phố Vũng Tàu.

Ngày 1/12/2020, Trại sáng tác đã khai mạc tại Nhà sáng tác Vũng Tàu. Dự khai mạc có ông Trương Duy Huyến - Phó chủ tịch Liên hiệp Hội - Trưởng đoàn; bà Huỳnh Hà Quỳnh Châu – Phó Giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàu và 12 thành viên thuộc các chuyên ngành: mỹ thuật, văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, sân khấu.

khaimacdanangt12 2020

Trong thời gian dự trại, các trại viên sẽ tập trung hoàn thành bản thảo, các tác phẩm đã đăng ký, thâm nhập thực tế tìm hiểu đời sống văn hóa xã hội tại địa phương nhằm tạo cảm hứng và tích lũy tư liệu phục vụ cho việc sáng tác của mỗi văn nghệ sĩ.

Thay mặt Nhà sáng tác Vũng Tàu, bà Huỳnh Hà Quỳnh Châu đã nồng nhiệt chào đón các văn nghệ sỹ Đà Nẵng. Nhà sáng tác Vũng Tàu sẽ đảm bảo mọi nhu cầu ăn, nghỉ, sinh hoạt của các văn nghệ sỹ, giúp các văn nghệ sỹ toàn tâm toàn ý sáng tác để có thể có được nhiều tác phẩm chất lượng và có một kỳ Trại sáng tác thành công.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này