Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Bình Dương 2022

Ngày 29/03/2022 Nhà sáng tác Vũng Tàu đã phối hợp với Hội văn học nghệ thuật tỉnh Bình Dương tổ chức bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Bình Dương năm 2022.

Tham dự bế mạc có ông Phạm Đắc Hiến - Chủ tịch; ông Ngô Phước Chánh – Phó chủ tịch Hội văn học nghệ thuật tỉnh Bình Dương - trưởng đoàn; bà Đỗ Thị Thanh Thùy – Giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàu, cùng toàn thể văn nghệ sĩ tham dự Trại sáng tác.

bemacbinhduongt3 2022

Trại sáng tác văn học nghệ thuật Bình Dương năm 2022 với sự tham gia của 15 văn nghệ sĩ thuộc các hội chuyên ngành: Âm nhạc, Văn học, Nhiếp ảnh, Sân khấu đã bám sát chủ đề và đề cương sáng tác đã được Ban tổ chức đưa ra mục tiêu cho các văn nghệ sỹ từ những ngày đầu. Sau 15 ngày đi thực tế và lao động nghệ thuật, kết quả các trại viên đã hoàn thành 56 tác phẩm gồm có Văn học: 16 tác phẩm, Mỹ thuật: 14 tác phẩm, Âm nhạc: 4 tác phẩm, Nhiếp ảnh: 20 tác phẩm, Sân khấu: 2 tác phẩm.

“Các tác phẩm văn học nghệ thuật tham gia Trại sáng tác rất đa dạng về thể loại, phong cách thể hiện nhưng đều có chung một ngôn ngữ, đó là ngôn ngữ của cái đẹp, của tấm lòng nhân văn, đạo đức cách mạng trong sáng, trí tuệ và ý chí con người Việt Nam nói chung, con người Bình Dương nói riêng”, ông Ngô Phước Chánh – Trưởng đoàn chia sẻ.

bemacbinhduongt3 2022 1

Trại sáng tác văn học nghệ thuật Bình Dương 2022 đã để lại dấu ấn tốt đẹp, thể hiện qua số lượng và chất lượng, nội dung và hình thức của mỗi tác phẩm. Thông qua Trại sáng tác lần này đã góp phần tạo sự lan tỏa trong đội ngũ văn nghệ sĩ trên địa bàn tỉnh Bình Dương, để ngày càng có nhiều tác phẩm có chất lượng đến với công chúng.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này