Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Đắk Lắk 2022 tại Nha Trang

Ngày 4/4/2022, tại Nhà sáng tác Nha Trang, Hội văn học nghệ thuật Đắk Lắk đã tổ chức bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật 2022.

bemacdaklakt4 2022

Có 15 văn nghệ sỹ thuộc các chuyên ngành: Văn học, Âm nhạc, Nhiếp ảnh, đã về tham gia dự trại. Các văn nghệ sỹ được cử đến dự trại lần này được lãnh đạo các chi hội và thường trực Hội lựa chọn trong số những hội viên có bản thảo hoặc đề cương sáng tác đúng theo quy định của Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật, có nhiều thành tích trong công tác Hội trong thời gian qua.

Các văn nghệ sỹ dự trại lần này đại diện cho hơn 200 hội viên Hội văn học nghệ thuật Đắk Lắk, đã cố gắng hết sức, tập trung hoàn thành đề cương đã đăng ký với Hội. Bên cạnh đó là sự cố gắng trong công tác quản lý, chỉ đạo trại viên của các tổ trưởng các chuyên ngành một cách năng động, sáng tạo; biết bố trí thời gian hợp lý để các văn nghệ sỹ tổ mình quản lý phát huy hết khả năng trong những ngày ở Trại.

Các văn nghệ sỹ đã nghiêm túc thực hiện nội quy trại, cùng trao đổi kinh nghiệm, giúp đỡ nhau trong tác nghiệp và tự giác trong sinh hoạt, tạo ra một đoàn thể thống nhất và đoàn kết. Sau 15 ngày dự Trại với lòng nhiệt tình và say mê công việc, các văn nghệ sỹ đã gặt hái được những thành công nhất định thể hiện qua các tác phẩm đã hoàn thành tại trại, với số lượng hết sức phấn khởi. Đó là: Nhiếp ảnh: 20 tác phẩm; Âm nhạc: 04 ca khúc; Văn học: 10 tác phẩm ( với hàng trăm bài thơ, bút ký, đề cương tiểu thuyết..).

Phát biểu bế mạc Trại sáng tác, đại diện cho các văn nghệ sỹ tỉnh Đắk Lắk, nhà văn Hồng Chiến – Trưởng đoàn đã chúc mừng thành công của các văn nghệ sỹ dự trại, đông thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo và nhân viên Nhà sáng tác Nha Trang đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể để văn nghệ sỹ có không gian tốt nhất sáng tác và đặc biệt nơi ăn, nghỉ hết sức chu đáo, tạo được sự thoải mái để văn nghệ sỹ an tâm sáng tạo.

bemacdaklakt4 2022 1

Ông cũng không quên gửi lời cám ơn trân trọng đến các văn nghệ sỹ tỉnh Khánh Hoà đã đến giao lưu, trao đổi và hướng dẫn trại viên đi sáng tác. Đây là hình ảnh đẹp của văn nghệ sỹ nói chung và lãnh đạo hai Hội nói riêng, mong tiếp tục được phát huy trong thời gian tới.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này