Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ thăm và làm việc tại Nhà sáng tác Cần Thơ

Ngày 15/6/2022, đoàn công tác do ông Nguyễn Thực Hiện - Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Nhà sáng tác Cần Thơ.

Tham gia trong đoàn công tác còn có các Phó Giám đốc sở Văn hoá Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ.

Đón tiếp Đoàn công tác có ông Hoàng Văn Nghĩa - Giám đốc và toàn thể nhân viên Nhà sáng tác Cần Thơ.

pctcantholamviect6 2022

Đoàn công tác đã đi thăm khuôn viên của Nhà sáng tác và nghe ông Hoàng Văn Nghĩa báo cáo khái quát về công năng, mục đích sử dụng của Nhà sáng tác nhằm phục vụ cho các văn nghệ sỹ vùng Tây Nam Bộ cũng như cả nước. Bên cạnh đó ông Hoàng Văn Nghĩa cũng đưa ra các kiến nghị, đề xuất của Nhà sáng tác lên UBND Thành phố nhằm tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn giúp Nhà sáng tác phát triển thuận lợi và tiếp tục đóng góp nhiều hơn đối với sự nghiệp sáng tạo văn học nghệ thuật của thành phố và cả nước.

pctcantholamviect6 2022 1

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thực Hiện đã ghi nhận, đánh giá cao những gì mà Nhà sáng tác đóng góp cho công cuộc phát triển văn học nghệ thuật tại Cần Thơ cũng như cả nước.

Lãnh đạo Thành phố nhấn mạnh vị thế của Nhà sáng tác trong việc phát triển văn học nghệ thuật tại thành phố Cần Thơ. Phó Chủ tịch UBND Thành phố giao các sở, ngành phối hợp nghiên cứu trình UBND thành phố giải quyết các vướng mắc, kiến nghị của Nhà sáng tác theo đúng quy định của luật pháp, tạo điều kiện cho Nhà sáng tác có thể tổ chức các Trại sáng tác và đón văn nghệ sỹ một cách thuận lợi.

pctcantholamviect6 2022 2

Trong thời gian tới, ông Nguyễn Thực Hiện đề nghị Nhà sáng tác tiếp tục phát triển, tổ chức thêm nhiều Trại sáng tác, giúp cho Cần Thơ trở thành một điểm đến quen thuộc và đầy hứa hẹn với các văn nghệ sỹ cả nước.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này