Khai mạc Trại sáng tác Kon Tum 2024 tại Vũng Tàu

Ngày 01/03/2024, tại Nhà sáng tác Vũng Tàu, Hội văn học nghệ thuật (VHNT) Kon Tum phối hợp Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật đã tổ chức khai mạc Trại sáng tác Kon Tum 2024.

khaimackontumt3 2024

Trại sáng tác Kon Tum có sự tham dự của 13 văn nghệ sỹ đến từ nhiều chuyên ngành khác nhau: văn học, nhiếp ảnh, mỹ thuật… Mang theo trong mình hơi thở của núi rừng Tây Nguyên, các văn nghệ sỹ tham dự Trại được kỳ vọng sẽ có những tác phẩm thể hiện được cuộc sống của các đồng bào dân tộc thiểu số, ghi nhận về sự bảo tồn và phát huy nét đẹp của văn hoá truyền thống của các dân tộc Tây Nguyên.

Trại sáng tác không chỉ là môi trường tạo điều kiện cho các văn nghệ sỹ hoàn thiện các tác phẩm theo đề cương, sáng tác các tác phẩm mới, còn là không gian sáng tạo, giúp các văn nghệ sỹ Kon Tum giao lưu, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm sáng tác từ các văn nghệ sỹ địa phương và từ thực tiễn cuộc sống bản địa mang hơi thở của phố biển Vũng Tàu.

Tại buổi khai mạc, bà Đỗ Thị Thanh Thuỳ - Giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàu – đã bày tỏ sự hiếu khách và tin tưởng phong cảnh, cuộc sống tại thành phố Vũng Tàu sẽ giúp các văn nghệ sỹ Kon Tum có được Trại sáng tác thành công. Bà cũng chúc các văn nghệ sỹ luôn khoẻ mạnh và có được nhiều tác phẩm tốt trong lần đi sáng tác này.

Trại sáng tác sẽ kết thúc vào ngày 14/03/2024.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này