Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Kon Tum 2024

Ngày 14/3, tại Nhà sáng tác Vũng Tàu, Ban tổ chức Trại sáng tác văn học nghệ thuật Kon Tum 2024 đã tổ chức bế mạc và báo cáo kết quả Trại sáng tác.

Trong thời gian diễn ra Trại sáng tác tại Nhà sáng tác Vũng Tàu, các trại viên thuộc các chuyên ngành văn học, mỹ thuật, âm nhạc, nhiếp ảnh và văn nghệ dân gian đã tập trung sáng tác các tác phẩm mới, chỉnh sửa hoàn thiện bản thảo theo đúng đề cương đã đăng ký.

bemackontumt3 2024

Bằng tinh thần lao động nghệ thuật trách nhiệm, sáng tạo, các văn nghệ sĩ đã sáng tác, hoàn thiện 107 tác phẩm nghệ thuật, trong đó có 3 bức tranh, 16 ảnh nghệ thuật, 5 ca khúc, 86 bài thơ, 4 truyện ngắn và 1 bài nghiên cứu văn nghệ dân gian. Các tác phẩm đều mang đậm hơi thở cuộc sống, phản ánh thực tế đời sống kinh tế xã hội và văn hóa của các dân tộc thiểu số anh em trên vùng rừng núi Tây Nguyên và người dân địa phương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Bên cạnh công việc sáng tác, các văn nghệ sỹ tỉnh Kon Tum cũng đã tổ chức giao lưu với các văn nghệ sỹ địa phương, lưu lại nhiều file ảnh, ký họa, ý tưởng sáng tạo nghệ thuật về thiên nhiên, cuộc sống con người và sự phát triển của thành phố biển Vũng Tàu làm chất liệu sáng tác trong thời gian tới.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này