Khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Phú Yên 2018 tại Nhà sáng tác Đà Nẵng

Ngày 1/7/2018, tại Nhà sáng tác Đà Nẵng đã tổ chức khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật 2018 của Hội văn học nghệ thuật Phú Yên.

Dự khai mạc có ông Huỳnh Văn Quốc – Phó Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật Phú Yên, ông Nguyễn Song Hiển – Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng cùng các thành viên tham gia Trại sáng tác.

Trại sáng tác được Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Phú Yên phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật tổ chức hai năm một lần tại các Nhà sáng tác trực thuộc Trung tâm, nhằm tạo cơ hội để các văn nghệ sĩ đầu tư thời gian, phát huy khả năng sáng tạo, sáng tác các tác phẩm văn học nghệ thuật.

khaimacphuyent7 2018

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Huỳnh Văn Quốc đã tóm tắt các hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2018 của Hội văn học nghệ thuật Phú Yên, yêu cầu các văn nghệ sĩ làm việc tích cực, đề cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt các tác phẩm theo đúng đề cương đã đăng ký khi dự trại. Ông cũng nhắc nhở các văn nghệ sĩ thực hiện tốt các nội quy của đoàn và của Nhà sáng tác.

khaimacphuyent7 2018 1
Các văn nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Nhà sáng tác Đà Nẵng

Ông Nguyễn Song Hiển thay mặt lãnh đạo và nhân viên Nhà sáng tác Đà Nẵng đã nồng nhiệt chào mừng các văn nghệ sĩ Phú Yên, đồng thời hi vọng các văn nghệ sĩ sẽ có một kỳ trại thành công tốt đẹp.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này