Bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật Lai Châu 2018

Ngày 14/8/2018, tại Nhà sáng tác Đà Nẵng đã diễn ra buổi bế mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật 2018 của Hội văn học nghệ thuật Lai Châu.

bemaclaichaut8 2018

Dự bế mạc có bà Đỗ Thị Tấc – Uỷ viên Ban chấp hành Hội văn học nghệ thuật tỉnh Lai Châu; ông Nguyễn Song Hiển – Giám đốc Nhà sáng tác Đà Nẵng và các văn nghệ sỹ dự trại.

Về phía khách mời có ông Bùi Văn Tiếng – Chủ tịch; bà Đinh Thị Như Thuý – Uỷ viên Ban chấp hành Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật thành phố Đà Nẵng.

Tại buổi bế mạc bà Đỗ Thị Tấc đã có bài phát biểu đánh giá tổng kết các hoạt động diễn ra trong thời gian tổ chức Trại sáng tác cũng như chất lượng của các tác phẩm đã được sáng tác. Các văn nghệ sỹ đã lao động tích cực, thường xuyên trao đổi, học hỏi lẫn nhau để nâng cao chất lượng các tác phẩm của mình. Bên cạnh đó, Ban tổ chức Trại sáng tác cũng đã tổ chức nhiều chuyến đi thực tế và giao lưu với các hội văn học nghệ thuật địa phương nhằm mở rộng kiến thức và kinh nghiệm sáng tác cho các trại viên. Bà Đỗ Thị Tấc cũng cảm ơn và đánh giá cao hoạt động của cán bộ, nhân viên Nhà sáng tác Đà Nẵng trong khâu phục vụ cũng như đảm bảo trật tự, an toàn của Trại sáng tác.
 
bemaclaichaut8 2018 1
Các văn nghệ sỹ trao tác phẩm cho ông Nguyễn Song Hiển

Có 112 tác phẩm đã được sáng tác tại Trại sáng tác lần này, bao gồm 30 tác phẩm thơ, 25 tác phẩm văn xuôi, 30 tác phẩm nhiếp ảnh, 24 tác phẩm mỹ thuật, 01 tác phẩm sân khấu và 02 tác phẩm nghiên cứu văn hóa dân gian.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SÁNG TÁC VĂN HỌC NGHỆ THUÂT
Địa chỉ : 1A Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 04 39.745.763
Bản quyền thuộc về Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác VHNT. Yêu cầu trích nguồn khi đăng tải nội dung từ trang web này